www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MICROSOFT WORD 2007 - CĂN BẢN & THỦ THUẬT

Tác giả: Nguyễn Đình Tê
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:66,000
Giá bán:66,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Trong quyển sách này, tác giả trình bày tóm tắt lý thuyết căn bản về soạn thảo, chỉnh sửa, định dạng văn bản và một số thủ thuật mà bất cứ ai làm công tác văn phòng đều phải sử dụng. Từ bài 2 đến bài 4, trước khi trình bày thủ thuật, tác giả tóm tắt lý thuyết giống như giáo trình Word 2007 để bạn thực hành...

Microsoft Word 2007 nói riêng và Microsoft Office 2007 nói chung có nhiều đổi mới. Microsoft chẳng những cung cấp cho người dùng giao diện đẹp mắt mà còn có nhiều tiện ích và trực quan hơn so với các phiên bản trước đây. Thay cho thanh menu và các thanh dụng cụ là một hệ thống Ribbon bao gồm các thẻ, các nhóm, trong từng menu lại có các menu phụ và các lệnh. Khi bạn trỏ chuột vào biểu tượng nào của hệ thống này sẽ hiển thị ScreenTip cho biết chức năng và công dụng của chúng. Chẳng những thế, Word còn thể hiện tức thời hiệu quả của từng lệnh để bạn xem, trước khi chọn chúng.
Trong quyển sách này, tác giả trình bày tóm tắt lý thuyết căn bản về soạn thảo, chỉnh sửa, định dạng văn bản và một số thủ thuật mà bất cứ ai làm công tác văn phòng đều phải sử dụng.
Từ bài 2 đến bài 4, trước khi trình bày thủ thuật, tác giả tóm tắt lý thuyết giống như giáo trình Word 2007 để bạn thực hành.

MỤC LỤC
Bài 1 - Thủ thuật tổng quát,
Bài 2 - Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản,
Bài 3 - Định dạng văn bản,
Bài 4 - WordArt và xử lý hình ảnh,
Bài 5 - Liên kết và Web,
Bài 6 - Bảo mật & in ấn văn bản.