www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGƯỜI KHÁC

Tác giả: Tạ Duy Anh
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý I / 2007

Tạ Duy Anh vẫn như chúng ta biết, anh viết giống như là dâng tặng tình yêu, không hề băn khoăn, không để lại mảy may cho riêng mình như một sự phòng xa nào đó. Anh ký thác một lần, trọn vẹn và chung thân cho niềm đam mê cái đẹp. Anh bước vào văn chương với chỉ niềm đam mê, không biết cái gì sẽ đến như quà tặng, hay như một sự trả giá. Anh đi trên chặng đường văn chương ấy để hoàn tất cuộc đối thoại với chính anh. Người khác là một tuyển tập các truyện ngắn mang đậm phong cách đó. 

Tạ Duy Anh vẫn như chúng ta biết, anh viết giống như là dâng tặng tình yêu, không hề băn khoăn, không để lại mảy may cho riêng mình như một sự phòng xa nào đó. Anh ký thác một lần, trọn vẹn và chung thân cho niềm đam mê cái đẹp. Anh bước vào văn chương với chỉ niềm đam mê, không biết cái gì sẽ đến như quà tặng, hay như một sự trả giá. Anh đi trên chặng đường văn chương ấy để hoàn tất cuộc đối thoại với chính anh. Một cuộc đối thoại vô tiền khoáng hậu, chỉ có ý nghĩa, chỉ thực hiện được trên đường phiêu lưu tìm kiếm cái đẹp và chân lý. Có thể cả hai bị mất tăm, thay vào đó là những cơn khát quằn quại. Bởi vì như tác giả bộc bạch, bẩm sinh anh đã bị "đày" vào một thế giới không có hình bóng. Trong cái thế giới ấy, anh chỉ như một kẻ lưu lạc di tìm kiếm chính mình.
Tác giả tin rằng không có cuộc đối thoại nghiêm túc nào lại tìm được điểm kết thúc trừ phi đó là cuộc đối thoại với cái chết. Vì thế, mọi cuộc kiếm tìm luôn luôn có cái cảm giác mới chỉ bắt đầu. Đó cũng là cảm giác của anh khi đặt dấu chấm hết của một tác phẩm nào đó...
Người khác là một tuyển tập các truyện ngắn mang đậm phong cách Tạ Duy Anh.

MỤC LỤC 
Gã lộn ngược
Chiếc giầy pha lê
Những chiếc gáy
Giai điệu đen
Một câu chuyện cười
Người khác
Rỗng
Người thắng trận
Dịch quỷ sứ
Ngũ gia truyện
Hắn
Trong bóng tối
Chuyện không có chủ đề
Luân hồi
Ánh sáng nàng
Truyền thuyết viết lại
Con Ruồi
Lãng du
Con vẹt
Phở gia truyền
Chuyện của đời người