www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỌC TIẾNG ANH QUA TRUYỆN TRANH (Trọn bộ 11 cuốn)

Tác giả: Mai Thi (Biên soạn)
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:203,500
Giá bán:203,500
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Bộ sach học tiếng anh qua truyện tranh gồm 11 quyển : Thạch sùng mượn đuôi, Mèo con câu cá, Bưu điện trong rừng, Khỉ con hái đào, Cái vòi của Voi, Gấu muốn làm vua, Tiếng hát chim hoàng anh, ngựa con qua sông, Sói già nhổ răng, Cáo và Sếu, Sói và 7 chú cừu con, Ba chú lợn con được thiết kế nhằm giúp trẻ vừa chơi vừa học, các bài học trong quyển sách sẽ giúp trẻ phát triển và thực hành kỹ năng đọc hiểu tiếng anh...

Bộ sách học tiếng anh qua truyện tranh gồm 11 quyển: Thạch sùng mượn đuôi, Mèo con câu cá, Bưu điện trong rừng, Khỉ con hái đào, Cái vòi của Voi, Gấu muốn làm vua, Tiếng hát chim hoàng anh, ngựa con qua sông, Sói già nhổ răng, Cáo và Sếu, Sói và 7 chú cừu con, Ba chú lợn con được thiết kế nhằm giúp trẻ vừa chơi vừa học, các bài học trong quyển sách sẽ giúp trẻ phát triển và thực hành kỹ năng đọc hiểu tiếng anh. Với hình ảnh minh hoạ đẹp, nhiều màu sắc, ngôn ngữ gần gũi với những câu chuyện xảy ra hàng ngày, các em sẽ có điều kiện thực hành và nâng cao khả năng Anh ngữ của mình.

Mục lục:
Bộ sách học tiếng anh qua truyện tranh gồm 11 quyển

Thạch sùng mượn đuôi

Ảnh minh họa



Mèo con câu cá

Ảnh minh họa



Bưu điện trong rừng

Ảnh minh họa



Khỉ con hái đào

Ảnh minh họa



Cái vòi của Voi

Ảnh minh họa

Gấu muốn làm vua

Ảnh minh họa


Tiếng hát chim hoàng anh

Ảnh minh họa


Ngựa con qua sông


Ảnh minh họa

Sói già nhổ răng

Ảnh minh họa



Cáo và Sếu

Ảnh minh họa



Sói và 7 Chú cừu

Ảnh minh họa

Bộ sách học tiếng anh qua truyện tranh thực sự là một món quà dành cho các em nhỏ và cũng là một phương tiện hữu ích cho các bậc làm cha, làm mẹ khi muốn cho bé tiếp xúc những từ tiếng Anh đầu tiên trong đời, sẽ giúp bé tiếp cận và nâng cao vốn từ Tiếng Anh thông qua hình thức học mà chơi, chơi mà học. Cuốn sách thật sự thu hút sự chú ý của các em nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên.