www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


AI LẤY MIẾNG PHO MÁT CỦA TÔI? - Cách Kỳ Diệu Đối Mặt Với Thay Đổi & Thử Thách!

Tác giả: Spencer Johnson - Dịch giả: Nguyễn Văn Phước - Phương Anh - Tâm Hằng - Ngọc Hân - Tổng hợp: First News
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Ai lấy miếng Pho mát của tôi? là câu chuyện thuật lại những đổi thay liên tục diễn ra trong một Mê cung, nơi có bốn nhân vật thú vị luôn tất bật đi tìm những miếng pho mát cho mình. Trong câu chuyện, những khi phải đối mặt với sự thay đổi thì hai chú chuột lại có những phản ứng tốt hơn bởi chúng suy nghĩ rất đơn giản, trong khi bộ não và cảm xúc phức tạp của hai chàng tí hon chỉ làm cho sự việc rắc rối thêm...

Ai lấy miếng Pho mát của tôi? là một câu chuyện thuật lại những đổi thay liên tục diễn ra trong một Mê Cung, nơi có bốn nhân vật thú vị luôn tất bật đi tìm những miếng pho mát cho mình.
Trong câu chuyện, những khi phải đối mặt với sự thay đổi thì hai chú chuột lại có những phản ứng tốt hơn bởi chúng suy nghĩ rất đơn giản, trong khi bộ não và cảm xúc phức tạp của hai anh chàng tí hon chỉ làm cho sự việc rắc rối thêm. Điều này không có nghĩa là những chú chuột kia thông minh hơn bởi bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều biết rằng con người lúc nào cũng thông minh hơn loài vật. Hai chú chuột và hai anh chàng tí hon trong câu chuyện chính là đại diện cho những tính cách vốn có của con người chúng ta - giản đơn và phức tạp, tích cực và tiêu cực - và câu chuyện chỉ muốn nói rằng: Khi có sự thay đổi, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu chúng ta biết chấp nhận và thực hiện những việc đơn giản trước.