www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÓN ĂN DẶM CỦA BÉ - Giúp Bé Khỏe Mạnh & Thông Minh

Tác giả: Ngọc Hà
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận biết được thời điểm bé cần ăn dặm, những điều nên và không nên trong từng giai đoạn cho bé ăn dặm; đặc biệt với hàng trăm thực đơn chế biến món ăn cho bé sẽ giúp các bà mẹ trẻ cách chuẩn bị bữa ăn cho con để bé yêu của bạn có đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết, qua đó hướng dẫn bạn tạo lập cho bé thói quen tốt trong ăn uống, luyện cách sử dụng đôi tay và hình thành các kỹ năng giao tiếp xã hội cần thiết về sau cho con yêu của bạn...

Chăm sóc cho “thiên thần” bé nhỏ là niềm hạnh phúc thiêng liêng của các bà mẹ, nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc bé yêu của mình đúng cách.
“Hãy nhớ rằng mọi đứa trẻ đều có thể trở thành thiên tài” vì thế hãy bắt đầu ngay từ giai đoạn có tính chất quan trọng - khi con bạn đến tuổi ăn dặm. Đây là khởi đầu có tính chất bước ngoặt, quyết định con bạn có đủ dinh dưỡng để “nuôi dưỡng” một cơ thể đang dần phát triển lớn mạnh không.
Trong những năm đầu đời, sẽ đến lúc bạn cần cho bé ăn dặm bằng các loại thức ăn đặc, giàu dinh dưỡng để cung cấp đầy đủ năng lượng cho nhu cầu phát triển của bé.
Cuốn sách Món ăn dặm của bé được chia thành 2 phần rõ rệt:
+ Phần 1: Vai trò và phương pháp cho bé ăn dặm;
+ Phần 2: Thực đơn cho bé ăn dặm qua từng giai đoạn.
Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận biết được thời điểm bé cần ăn dặm, những điều nên và không nên trong từng giai đoạn cho bé ăn dặm; đặc biệt với hàng trăm thực đơn chế biến món ăn cho bé sẽ giúp các bà mẹ trẻ cách chuẩn bị bữa ăn cho con để bé yêu của bạn có đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết, qua đó hướng dẫn bạn tạo lập cho bé thói quen tốt trong ăn uống, luyện cách sử dụng đôi tay và hình thành các kỹ năng giao tiếp xã hội cần thiết về sau cho con yêu của bạn.

MỤC LỤC
Phần 1. Vai trò và phương pháp cho trẻ ăn dặm
Phần 2: Thực đơn dinh dưỡng cho bé
Chương 1: Thực đơn cho bé giai đoạn từ 4 - 6 tháng tuổi.
Chương 2: Thực đơn cho bé giai đoạn từ 6 tháng tuổi.
Chương 3: Thực đơn cho bé giai đoạn từ 9 - 12 tháng tuổi.
Chương 4: Thực đơn cho bé giai đoạn từ 1 - 2 tuổi.
Chương 5: Thực đơn cho bé giai đoạn từ 2 tuổi trở lên.