www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CƠ THỂ NỮ GIỚI - Tất Cả Mọi Vấn Đề Về Cơ Thể, Sức Khoẻ, Tâm Sinh Lý Phụ Nữ (Bìa cứng)

Tác giả: Miriam Stoppard- Dịch giả: Nguyễn Hồng Tâm
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:88,000
Giá bán:88,000
Năm xuất bản: Quý III / 2006

Chúng ta đều biết rằng, ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội như nam giới, tạo hóa đã trao cho người phụ nữ một trọng trách lớn lao và thiêng liêng, đó là nhiệm vụ tạo sinh và nuôi dạy những công dân của thế hệ mới. Vì vậy, sức khỏe của người phụ nữ - nền tảng cơ bản để tạo ra những đứa con khỏe mạnh thông minh là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bất kỳ gia đình nào cũng quan tâm....

Chúng ta đều biết rằng, ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội như nam giới, tạo hóa đã trao cho người phụ nữ một trọng trách lớn lao và thiêng liêng, đó là nhiệm vụ tạo sinh và nuôi dạy những công dân của thế hệ mới. Vì vậy, sức khỏe của người phụ nữ - nền tảng cơ bản để tạo ra những đứa con khỏe mạnh thông minh là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bất kỳ gia đình nào cũng quan tâm.
Với sự tiến bộ của quan niệm xã hội, cuộc sống của người phụ nữ ngày nay không còn quanh quẩn trong gia đình và công việc nội trợ, họ có thể vận dụng tài năng, sự sáng tạo và khả năng trí óc cùng sự khéo léo tinh tế của mình để đạt được nhiều thành công trong công việc và có vị trí xứng đáng ngoài xã hội.
Tuy nhiên, chính những gánh nặng trách nhiệm này cùng áp lực tâm lý khiến người phụ nữ không còn nhiều thời gian chăm sóc đến sức khỏe bản thân, dẫn đến nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh trầm cảm, stress, ung thư, suy nhược cơ thể, tim mạch, cao huyết áp… Do đó, chị em phụ nữ cần đặc biệt chú trọng đến sức khỏe, nên tìm hiểu những kiến thức y học về cơ thể mình cùng những đặc thù tâm sinh lý để tự chăm sóc bản thân, tự cân bằng và phát hiện sớm những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh tật để có thể chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.

MỤC LỤC
Nội dung
Vẻ đẹp bên ngoài
Vẻ đẹp tâm hồn
Sức khỏe phụ nữ
Bộ máy sinh sản
Mang nặng đẻ đau
Tuổi xế chiều
Hành trình thành nhân