www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHÀ BÁO VIẾT VỀ NGHỀ BÁO

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Không phải hồi ký, cũng không phải là cẩm nang, cuốn Nhà báo viết về nghề báo là tuyển tập những bài viết về những kinh nghiệm cũng như những suy gẫm về nghề báo và báo chí nói chung của các phóng viên, biên tập làm việc nhiều năm ở nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Bằng cái nhìn từ bên trong, nhận ra thực chất trong những huyền thoại về nghề báo, và chia sẻ những trải nghiệm qua công việc "bếp núc" thường ngày. ..

Không phải hồi ký, cũng không phải là cẩm nang, cuốn Nhà báo viết về nghề báo là tuyển tập những bài viết về những kinh nghiệm cũng như những suy gẫm về nghề báo và báo chí nói chung của các phóng viên, biên tập làm việc nhiều năm ở nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Bằng cái nhìn từ bên trong, nhận ra thực chất trong những huyền thoại về nghề báo, và chia sẻ những trải nghiệm qua công việc "bếp núc" thường ngày. Nội dung cuốn sách, do vậy, mang đậm chất sống, chất thực và phong phú, đa dạng như chính dòng thời sự.
Nhà Báo Viết Về Nghề Báo cuốn sách giúp hiểu thêm về người làm báo và nghề báo - một nghề mà nhiều người cho rằng dễ sa vào ảo tưởng và thường phải đối mặt với nguy hiểm.