www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC ĐIỆP VIÊN VÀ ĐIỆP VỤ LỪNG DANH THẾ GIỚI - Tập 4 Điệp viên hành động

Tác giả: Đoàn Tử Huyến
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Các điệp viên và điệp vụ lừng danh thế giới là một bộ sách gồm 4 tập, kể về cuộc đời, hoạt động và những điệp vụ xuất sắc nhất của các điệp viên hàng đầu trong thế kỷ XIX và XX, - hai thế kỷ ghi dấu ấn công lao của nghành phản gián thời chiến trong suốt một thời kỳ dài của lịch sử thế giới, thời kỳ của những cuộc Nội chiến và Thế chiến. Mỗi tập của cuốn sách giới thiệu một cách chi tiết và sinh động với độc giả về những điệp viên và điệp vụ kỳ tài, cả chuyên nghiệp lẫn được chiêu mộ từ nhiều ngành nghề khác nhau, được chia theo các chủ đề .

Các điệp viên và điệp vụ lừng danh thế giới là một bộ sách gồm bốn tập, kể về cuộc đời, hoạt động và những điệp vụ xuất sắc nhất của các điệp viên hàng đầu trong thế kỷ XIX và XX, - hai thế kỷ ghi dấu ấn công lao của nghành phản gián thời chiến trong suốt một thời kỳ dài của lịch sử thế giới, thời kỳ của những cuộc Nội chiến và Thế chiến. Mỗi tập của cuốn sách giới thiệu một cách chi tiết và sinh động với độc giả về những điệp viên và điệp vụ kỳ tài, cả chuyên nghiệp lẫn được chiêu mộ từ nhiều ngành nghề khác nhau, được chia theo các chủ đề như sau:
Carl Sulmaster( 1770-1853) được đánh giá là "điệp viên - gián điệp vĩ đại của Hoàng đế Napoleon, người được mệnh danh là "Napoleon của ngành tình báo". Trong cuốn Ký sự mật vụ (London, 1938), sử gia tình báo R. Rouan đã viết: "Hơn 125 năm đã trôi qua kể từ khi hoạt động của Sulmaster chấm dứt, vẫn chưa xuất hiện thêm một điệp viên quả cảm và can đảm hơn ông. Hết sức bạo gan, như chính bản thân Bonaparte, con người ông là sự kết hợp của tính trí xảo, thói vô sỉ, đểu giả, với những phẩm chất đặc thù như sức bền bỉ của thể chất, sự năng động, dũng cảm, thông minh kèm tính cách hóm hỉnh, khôi hài - Điệp viên, gián điệp vĩ đại của Napoleon - Carl Sulmaster.

Tập 4: Điệp viên hành động: Trong tập sách này tập hợp đông đảo lực lượng chính làm nên sức mạnh của ngành tình báo, phản gián thế giới - các điệp viên trực tiếp hành động trong lòng địch, trên chiến trường, đối mặt với hiểm nguy và cái chết: từ Piot'r Tolstoi - điệp viên quý tộc của Piot'r Đại Đế, Carl Sulmaster - gián điệp vĩ đại của Napoleon; đến Frans fon Rintelen - điệp viên biệt kích vĩ đại nhất của Thế chiến Thứ nhất; rồi Richard George - siêu điệp viên của tình báo Xô Viết; Otto Scorseni - điệp viên SS khát máu; và cả Vũ Ngọc Nhạ - vị cố vấn của ba đời Tổng thống ngụy Sài Gòn; Nguyễn Thành Trung - điệp báo viên sau 20 năm ẩn tích ném bom Dinh Độc Lập, v.v... 

Mục lục:

- Lời giới thiệu

- Piot'r Tolstoi: Điệp viên quý tộc của Piot'r Đại đế

- Andre Timote D'eon de Bomon: Hiệp sĩ D'Eon bí ẩn, đàn ông hay đàn bà?

- Carl Sulmaster: Điệp viên, gián điệp vĩ đại của Napoleon

- Alecxandr Chernưsev: Con đường dẫn đến vinh quang

- Linh mục Leklerk: Điệp viên đằng sau bục xưng tội