www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHI TRẺ ĐỐI MẶT VỚI CHỨNG TỰ NGƯỢC ĐÃI BẢN THÂN - Bộ Sách Làm Gì Để Giúp Con

Tác giả: Ong Say How - Dịch giả: Hoàng Mai Hoa
Nhà xuất bản: Tri thức
Giá bìa:23,000
Giá bán:23,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Cuốn sách Khi trẻ đối mặt với chứng tự ngược đãi bản thân -  giúp phụ huynh có một cái nhìn sáng suốt và cách thức đúng đắn để giúp đỡ con mình.
Thực ra, tự ngược đãi là một chứng bệnh không mới và không hiếm, tuy nhiên, những biểu hiện của nó thường được chính nạn nhân giấu kín, nên các bậc cha mẹ khó phát hiện ra khi con mình mắc chứng này

Cuốn sách Khi trẻ đối mặt với chứng tự ngược đãi bản thân -  giúp phụ huynh có một cái nhìn sáng suốt và cách thức đúng đắn để giúp đỡ con mình.
Thực ra, tự ngược đãi là một chứng bệnh không mới và không hiếm, tuy nhiên, những biểu hiện của nó thường được chính nạn nhân giấu kín, nên các bậc cha mẹ khó phát hiện ra khi con mình mắc chứng này. Ngày nay, khi đời sống xã hội ngày càng gia tăng những áp lực tâm lý cộng với nạn bạo hành, ngược đãi trẻ em..., những nhân tố này khiến cho số lượng trẻ mắc chứng tự ngược đãi tăng nhanh một cách đáng lo ngại.
Là một chứng bệnh tâm lý liên quan nhiều đến các vấn đề ngoại cảnh, môi trường sống, chứng tự ngược đãi thoạt tiên có thể làm người bệnh, cũng như những người thân khó hiểu, sợ hãi và che dấu, tuy nhiên, khi hiểu được những căn nguyên tâm lý cũng như có được cách thức điều trị phù hợp cho trẻ, chứng bệnh này hoàn toàn có thể chấm dứt.
Tác giả quyển sách, bác sỹ o­ng Say How, với sự quan tâm đặc biệt đến trẻ nhỏ và những kinh nghiệm thực tế trong thời gian làm việc tại Viện Định Hướng trẻ em Singapore, đã cung cấp những kiến thức cơ bản về biểu hiện triệu chứng, nguyên nhân sâu xa của chứng tự ngược đãi. Từ đó ông đưa ra những cách thức, được thể hiện qua các ví dụ sinh động, để phụ huynh có thể giúp con mình vượt qua chứng này.
Cuốn sách nằm trong bộ Làm gì để giúp con, một bộ sách hữu ích, hỗ trợ cho các bậc cha mẹ biết cách giúp con đối mặt với các chứng bệnh về tinh thần.
Bộ sách còn bao gồm các cuốn khác như:

        Khi trẻ đối mặt với Chứng tự ngược đãi bản thân
        Khi trẻ đối mặt với Chứng Tự kỷ
        Khi trẻ đối mặt với Những khó khăn trong học tập
        Khi trẻ đối mặt vơi những vấn đề về trí tuệ
        Khi trẻ đối mặt với vấn đề rèn luyện
        Khi trẻ đối mặt với vấn đề về giáo dục giới tính
        Khi trẻ đối mặt với nỗi đau