www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


500 BÀI THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN

Tác giả: Lê Minh
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: 2009

 Theo kinh nghiệm, việc chẩn trị nguyên nhân, triệu chứng và kết quả để giảm khỏi bệnh là nhờ thạo dùng từng vị thuốc bài thuốc tới mức uyên thâm. Từng chứng bệnh trong cuốn sách 500 Bài thuốc y học cổ truyền tôi trình bày gồm  hai phần: dùng thuốc nam đơn giản và bài thuốc y học cổ truyền.

Thấm thía những nỗi đau mà những người bệnh phải mang trong mình lâu năm khó thành tên gọi từ thời chống Pháp, tôi xót xa với tất cả các vị lâm bệnh...Nhờ có nền y học cổ truyền - dân tộc - dân gian của nước Việt Nam, tôi đã tự học và Tự chữa khỏi bệnh cho bản thân trong điều kiện hoàn cảnh vô cùng khó khăn; tự học chữa bệnh trong lão hóa.
Nhờ có quyết tân cao, tôi đã tự chưa khỏi bệnh quái ác trong tôi và giúp hàn ngàn người giảm hỏi bệnh, hàng trăm lượt người được miễn phí !Những vị thuốc, bài thuốc trong sách này tôi đã từng chứng nghiệm chắc chắn có kết quả cho bản thân và cho rất nhiều bệnh nhân có đặc hiệu mới dám biên tập vào sách. Tôi tâm huyết điều này: thuốc dù hay mấy mà thầy không tài sáng tạo thì kết quả cũng bị hạn chế! Theo kinh nghiệm, việc chẩn trị nguyên nhân, triệu chứng và kết quả để giảm khỏi bệnh là nhờ thạo dùng từng vị thuốc bài thuốc tới mức uyên thâm.
Từng chứng bệnh trong cuốn sách 500 Bài thuốc y học cổ truyền tôi trình bày gồm  hai phần: dùng thuốc nam đơn giản và bài thuốc y học cổ truyền.