www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THÂN PHẬN CỦA TÌNH YÊU

Tác giả: Bảo Ninh
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: Quý II / 2005

..."Có lẽ ấy là một cảnh ngộ trái khoáy, một sự bi quan, bế tắc như ta thường nói, một đời sống tinh thần vô vọng. Nhưng mặc dù thế, tôi tin rằng anh vô cùng hạnh phúc trên con đường hướng mãi về quá khức. Không bị sự quên lãng xói mòn, tâm hồn anh mãi mãi được sống trong mùa xuân của những tình cảm mà ngày nay đã mai một hoặc đã gì cỗi và biến tướng. Anh sẽ được trở lại với tình yêu, tình bạn tình đồng chí, những tình cảm đã giúp chúng ta vượt qua muôn ngàn đau khổ của chiến tranh...

..."Có lẽ ấy là một cảnh ngộ trái khoáy, một sự bi quan, bế tắc như ta thường nói, một đời sống tinh thần vô vọng. Nhưng mặc dù thế, tôi tin rằng anh vô cùng hạnh phúc trên con đường hướng mãi về quá khức. Không bị sự quên lãng xói mòn, tâm hồn anh mãi mãi được sống trong mùa xuân của những tình cảm mà ngày nay đã mai một hoặc đã gì cỗi và biến tướng. Anh sẽ được trở lại với tình yêu, tình bạn tình đồng chí, những tình cảm đã giúp chúng ta vượt qua muôn ngàn đau khổ của chiến tranh. Tôi cảm thấy ghen tị với niềm cảm hứng, niềm lạc quan quay ngược về quá khứ của anh. Bởi vì nhờ thế mà anh vĩnh viễn được sống trong những ngày tháng đau thương nhưng huy hoàng, những ngày bất hạnh nhưng chan chứa tình người, những ngày mà chúngta biết rõ vì sao chúng ta phải bước vào chiến tranh, chúng ta càn phải chịu đựng tất cả và hy sinh tất cả. Ngày mà tất cả đều còn rất son trẻ, trong trắng và chân thành."
Trên đây là trích đoạn cuối tác phẩm Thân phận của tình yêu của tác giả đã được nhiều bạn đọc biết đến trong nhiều năm qua- Bảo Ninh.