www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Tác giả: Lương y Tuệ Minh, Dương Thiêng
Nhà xuất bản: Tổng hợp Đồng Nai
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: 2005

Cuốn sách là những luận giải hữu ích cho mỗi người về đời sống tinh thần, thể chất, sức khoẻ, giải trí cho người cao tuổi. Các tác giả đã nghiên cứu sâu sắc về cơ chế, quá trình diễn biến sự lão hoá và bệnh tật đồng thời đưa ra những bài thuốc quý báu giúp bồi dưỡng thể lực; bồi bổ trí lực… đi kèm với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, đủ chất...

“Tre già măng mọc” – đó là vòng trường sinh bất tận của sinh vật nói chung, con người nói riêng. Măng non và tre già là hai giai đoạn của một quá trình chuyển hoá tất yếu theo quy luật tự nhiên. Tuổi già là hiện tại của người cao tuổi, cũng đồng thời là tương lai của người trẻ tuổi. Tìm hiểu quy luật lão hoá cũng như những diễn biến của nó trước hết là để phục vụ sự nghiệp chăm sóc người cao tuổi, đồng thời tìm kiếm một giải pháp khả thi cho người trẻ tuổi chuẩn bị một tuổi già minh mẫn và hữu ích sau này cho chính bản thân mình…
Cuốn sách là những luận giải hữu ích cho mỗi người về đời sống tinh thần, thể chất, sức khoẻ, giải trí cho người cao tuổi. Các tác giả đã nghiên cứu sâu sắc về cơ chế, quá trình diễn biến sự lão hoá và bệnh tật đồng thời đưa ra những bài thuốc quý báu giúp bồi dưỡng thể lực; bồi bổ trí lực… đi kèm với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, đủ chất.
Sách gồm hai phần chính:
- Phần một: Tuổi thọ và ước muốn sống lâu
- Phần hai: Các bệnh thường gặp ở người cao tuổi ( bệnh tim mạch, đường hô hấp, đường tiêu hoá, rối loạn tâm trí, bệnh xương khớp và ngoài da…)
Hy vọng thông qua cuốn sách này, bạn đọc sẽ có những phương pháp luyện tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp góp phần tạo nên sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.