www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỌC TIẾNG HOA QUA NHỮNG MẨU CHUYỆN VUI

Tác giả: Tống Kiệt
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu cuốn: "Học tiếng Hoa qua những mẩu chuyện vui" gồm 91 chuyện vui, ý vị sâu xa, hành văn dễ đọc dễ nhớ, cấu trúc câu và từ ngữ phổ thông, phù hợp với các học sinh trình độ tiếng Hoa A, B với mong muốn chia sẻ niềm vui sau những giờ trên lớp. hững câu chuyện vui đều mang tính hài hước, duyên dáng và không kém phần trí tuệ, làm cho người học tiếp thu từ ngữ, cách diễn đạt...một cách nhẹ nhàng, thoải mái những khắc sâu ấn tượng làm cho chúng ta nhớ lâu, nhớ bền...đã vật lúc vui đùa trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp thậm chí giao tiếp với người Trung Quốc, chúng ta đều có thể dùng nó để kể, để nói với nhau, vừa tự nhiên ôn được bài học, giảm bớt được căng thẳng, vừa tạo được không khí thân mật, vui vẻ. Nên lắm chứ!

Một số học sinh thích học ngoại ngữ thông qua những bài hát, nhưng phần lớn các em lại chọn cách học ngoại ngữ thông qua những câu chuyện vui. Là một người giảng dạy tiếng Hoa nhiều năm, tôi hoàn toàn nhất trí và ủng hộ phương pháp này.

Những câu chuyện vui đều mang tính hài hước, duyên dáng và không kém phần trí tuệ, làm cho người học tiếp thu từ ngữ, cách diễn đạt...một cách nhẹ nhàng, thoải mái những khắc sâu ấn tượng làm cho chúng ta nhớ lâu, nhớ bền...đã vật lúc vui đùa trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp thậm chí giao tiếp với người Trung Quốc, chúng ta đều có thể dùng nó để kể, để nói với nhau, vừa tự nhiên ôn được bài học, giảm bớt được căng thẳng, vừa tạo được không khí thân mật, vui vẻ. Nên lắm chứ!

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu cuốn: "Học tiếng Hoa qua những mẩu chuyện vui" gồm 91 chuyện vui, ý vị sâu xa, hành văn dễ đọc dễ nhớ, cấu trúc câu và từ ngữ phổ thông, phù hợp với các học sinh trình độ tiếng Hoa A, B với mong muốn chia sẻ niềm vui sau những giờ trên lớp.