www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ẢO THUẬT THỰC HÀNH - Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Ảo Thuật - Tập 2

Tác giả: Gia Nhân
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Sách kèm theo các hình ảnh minh hoạ rõ ràng trong cuốn sách không chỉ giúp bạn hiểu được “bí mật đằng sau các trò ảo thuật”, mà còn giúp bạn trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất, những kỹ năng cần thiết, để bạn có thể tự trình diễn những màn ảo thuật thú vị, đặc sắc, đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho bạn bè, người thân và mọi người xung quanh...

Thế giới rộng lớn, không có gì là không thể xảy ra, nhưng nhiều điều thần bí tưởng chừng không thể xảy ra được, lại có thể xảy ra trong ảo thuật. Chúng ta hãy cùng khám phá những màn ảo thuật kỳ diệu nhé.
Cuốn sách Ảo thuật thực hành được biên soạn nhằm giúp bạn tìm hiểu và trình diễn thành công những trò ảo thuật thú vị. Mỗi trò ảo thuật đều được giới thiệu cụ thể, chi tiết từng bước thao tác, vừa đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện, mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, sách còn kèm theo các hình ảnh minh hoạ rõ ràng trong cuốn sách không chỉ giúp bạn hiểu được “bí mật đằng sau các trò ảo thuật”, mà còn giúp bạn trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất, những kỹ năng cần thiết, để bạn có thể tự trình diễn những màn ảo thuật thú vị, đặc sắc, đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho bạn bè, người thân và mọi người xung quanh.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Luyện tập trình diễn ảo thuật như thế nào?
Phép biến hoá và ảo thuật
Những cuốn sách đầu tiên viết về ảo thuật
Những nhà ảo thuật đầu tiên
Nguyên tắc thực hành ảo thuật
Tâm trạng của người xem
Bảy nguyên tắc cơ bản của ảo thuật
……
Ảo thuật với các ngón tay
Ảo thuật với chiếc cốc
Ảo thuật với đồng xu
Ảo thuật với dây chun
Ảo thuật với dây thừng