www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ÂM MƯU NGÀY TẬN THẾ

Tác giả: Sidney Sheldon - Dịch giả: Nguyễn Bá Long
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: 2006

Âm mưu ngày tận thế là một chiến dịch do cơ quan tình báo Mỹ và nhiều nước phương Tây tổ chức. Mục tiêu của họ là tiêu diệt các nhân chứng đi trên một chiếc xe buýt của hãng du lịch Thuỵ Sĩ, những người đã tận mắt chứng kiến một vật thể bay lạ gặp tai nạn. Chàng sỹ quan tình báo Mỹ đang say sưa trong yêu đương bị lôi dậy để lên đường làm công vụ...

Âm mưu ngày tận thế là một chiến dịch do cơ quan tình báo Mỹ và nhiều nước phương Tây tổ chức. Mục tiêu của họ là tiêu diệt các nhân chứng đi trên một chiếc xe buýt của hãng du lịch Thuỵ Sĩ, những người đã tận mắt chứng kiến một vật thể bay lạ gặp tai nạn. Chàng sỹ quan tình báo Mỹ đang say sưa trong yêu đương bị lôi dậy để lên đường làm công vụ. Nhiệm vụ hoàn thành, các nhân chứng bị giết chết ngay trước khi họ có thể kể được những gì mình trông thấy. Nhưng bản thân anh ta lại không hề biết gì về những vụ ám sát đó. Rồi đến lượt anh từ người đi săn trở thành người bị săn đuổi. Cuối cùng thì anh cũng thoát chết nhờ lòng dũng cảm và cơ trí tuyệt vời, thậm chí đôi khi nhờ vào chính sự may mắn luôn mỉm cười với anh.
Nổi tiếng nhờ các cuốn tiểu thuyết hấp dẫn với doanh thu khổng lồ, Shidney Sheldon là tác giả của những cuốn như Âm mưu ngày tận thế, Ký ức lúc nửa đêm, Cát bụi thời gian... những chiếc cối xay gió của Chùa. Nếu còn có ngày mai, Bậc thầy của trò chơi... tất cả hiện đều là những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất trên thế giới. Bộ mặt trần trụi một cuốn tiểu thuyết khác và là cuốn duy nhất được thời báo New York ca ngợi như một "điều huyền bí đầu tiên trong năm". Hầu hết những tác phẩm của ông đều được chuyển thể thành những bộ phim, có 150 triệu phiên bản của những cuốn tiểu thuyết của ông đã được in ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trước khi sáng tác kịch bản phim, Sidney Sheldon đã giành được giải thưởng Tony cho cuốn Người tóc đỏ của Broadway và giải thưởng Hàn lâm cho cuốn Kẻ độc thân và Bobby Soxer. Ông đã viết kịch bản cho hai mươi ba tác phẩm phim điện ảnh trong đó có diễu binh cho ngày lễ phục sinh và Annie đã có được súng. Thêm vào đó, ông đã sáng tác thêm sáu vở kịch nổi tiếng nữa về Broadway và tạo ra bốn loạt pim truyền hình dài tập trong đó có Diễu binh cho ngày lễ phục sinh và Annie đã có được súng. Thêm vào đó, ông đã sáng tác thêm sáu vở kịch nổi tiếng nữa về Broadway và tạo ra bốn loạt phim truyền hình dài tập trong đó có "Hart to Hart" và "tôi mơ về Jeanie". Ông cũng sản xuất và đạo diễn hai bộ phim này. Sidney Sheldon, một tác giả đã từng say mê hàng triệu những vở kịch, những tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết và phim truyền hình đoạt nhiều giải thưởng lớn, được coi như một trong số những nhà văn nổi tiếng nhất trong mọi thời đại.