Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Văn học nước ngoài -> Tiểu thuyết
Tiêu đề:  CÁNH TIÊN
Mã hàng: VHNN-TT583
Tác giả: Aprilynne Pike - Dịch: Diệu Hằng
NXB: Thời đại    Số trang:351
KT: 13x20.cm    TL: 400 g    Xuất bản:  Quý III/2010
Giá bán: 69,000đ      Giá gốc:69,000đ
 
XBOOK đơn giản chỉ là "ĐẶT MUA "
Thành thật xin lỗi quý khách hiện tại chúng tôi đang nâng cấp hệ thống chúng tôi sẽ phục vụ lại trong thời gian tới
Khi nhấn vào nút ĐẶT MUA hệ thống sẽ giao tiếp với quý khách hướng dẫn:Thời gian nhận hàng, cách thanh toán, và nhận hóa đơn hoàn chỉnh nhất.

Tựa như một đóa hoa đột ngột nở ra từ xương sống, “Cánh Tiên”, tác phẩm đầu tiên trong loạt truyện 4 tập của Aprilynne Pike về số phận một nàng tiên cây giữa thế giới hiện đại, đã mang đến cho người đọc sự bất ngờ thú vị và quyến rũ đến khôn cùng. Sự bất ngờ đó khiến độc giả vừa háo hức khám phá những bí mật kỳ ảo, vừa hồi hộp thậm chí lo sợ khi đối mặt những nguy hiểm khó lường. Và trên hết, nét đẹp thanh thoát đến say đắm lòng người của những cánh hoa tuy mềm mại nhưng đầy sức sống và của chính cô gái mang trên mình bông hoa ấy, quyến rũ ta dõi theo những cung bậc cảm xúc của tình cảm gia đình, tình bạn, và cả tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng. Nó khiến những gì ta ngỡ đã biết rõ về tiên giới bỗng chốc đổi thay mãi mãi.
Ở lứa tuổi mười lăm đầy mơ mộng, cô gái nhỏ Laurel tuy thoạt trông có vẻ bình thường như bao cô bạn tuổi teen khác nhưng lại mang số - phận - chẳng - bình - thường và phải đối mặt cùng bao rắc rối. Bắt đầu là việc rời xa căn nhà nhỏ bình yên nơi thị trấn Orick bé xíu để chuyển đến nơi ở mới, điều vốn vẫn thường mang đến những hụt hẫng lẫn khó khăn, nhất là khi Laurel đã vốn quen với chế độ giáo dục tại gia yên ổn suốt mười năm thì lại càng bối rối khi bước chân vào trường trung học. Những điểm khác lạ nơi cô cứ bộc lộ dần như việc cô được bố mẹ nhận nuôi một cách khác thường và bí ẩn, chuyện cơ thể cô hiếm khi bị lạnh dẫn đến việc ăn mặc khác với mọi người xung quanh, khẩu phần ăn ít ỏi hoàn toàn là rau xanh và trái cây cùng nước soda, nỗi khó chịu khi không được tiếp xúc cùng không khí trong lành và ánh nắng, cơn mỏi mệt đờ đẫn suốt mấy ngày liền sau khi phải tiếp xúc cùng nước biển... Cuối cùng là sự xuất hiện của một khối u trên lưng, từ một mụn nho nhỏ cứ to dần thành một cái bướu khổng lồ khiến cô sợ hãi nghĩ đến căn bệnh ung thư và bao chuyện kinh khủng khác, để rồi một sớm mai thức giấc cái bướu đã biến mất, thế chỗ vào nó là một đóa hoa xanh ngát đẹp mê hồn.
Các cánh hoa đều nhuộm một màu xanh da trời sẫm ở trung tâm, rồi nhạt dần thành một màu xanh mát dịu dàng ở giữa và trắng muốt ở ngoài cùng. Mép viền gợn sóng lăn tăn trông kỳ lạ như loài hoa violet châu Phi mà mẹ cô vẫn công phu trồng trong bếp. Phải có tới ba mươi cánh hoa mềm mại như thế. Có lẽ còn nhiều hơn.
Laurel quay người lại trước gương, mắt cô vẫn bị hút vào chỗ những cánh hoa bồng bềnh. Chúng gần giống như những cánh tiên đầy mê hoặc.
Kể từ khoảnh khắc ấy, cuộc đời Laurel vĩnh viễn đổi thay. Cô không thể tiếp tục tự nhủ rằng mình cũng “giống như hầu hết các bạn tuổi teen trên báo chí và truyền hình”, cũng chẳng còn đâu những ngày cố đợi chờ, hy vọng rằng “mọi thứ - nếu để mặc - tự chúng sẽ biến mất tiêu”. Đi tìm bí ẩn của đóa hoa lạ kỳ và thân phận của mình, Laurel dấn thân vào một cuộc phiêu lưu. Bức màn bí mật dần được vén lên, cũng là lúc cô đối diện cùng những hiểm nguy, khi nhận ra mình là một tiên cây và có nhiệm vụ tranh đấu để giữ gìn và bảo vệ vùng đất trọng yếu của đồng loại tránh khỏi sự chú ý của con người cũng như ý đồ xâm lăng của loài ác quỷ.
Đồng hành cùng cô suốt quãng đường ấy là sự có mặt của hai người con trai cùng yêu thương, chăm sóc cô hết lòng. Một bên là David, người bạn thân thiện cùng lớp đã kết thân với cô buổi đầu đến trường, giúp cô làm quen trường lớp và giải quyết những bài tập sinh học, đã cùng cô sẻ chia tâm sự về những khác biệt, khó khăn. Là người mang đến cho cô cảm giác ấm áp, dễ chịu, và được Laurel tin tưởng để chia sẻ nốt những bí mật về đóa hoa cô mang trên lưng. Là người đã bằng kiến thức sinh học của mình kết luận những cánh hoa đó cũng như toàn bộ cơ thể Laurel chỉ là những tế bào thực vật. Một bên là Tamani, kẻ lạ mặt tình cờ gặp gỡ nhưng lại khuấy động trong cô nhiều cảm xúc rối bời. Là người mang đến cho cô những câu trả lời dường như khó tin đến hoang đường, rằng cô chẳng phải là con người mà là một tiên cây, đồng loại với anh, rằng khu đất của gia đình cô đang định bán đi chính là vùng đất trọng yếu của loài tiên cây phải được bảo vệ bằng mọi giá, rằng những người đàn ông bí mật định mua khu đất ấy chính là loài quỷ dữ. Là người nhắc nhở cô về một ký ức mơ hồ, xa xăm đã bị xóa đi khi cô bước chân vào thế giới loài người...
Xuyên suốt cuộc hành trình, Laurel đã trải qua bao thử thách. Từ cảm giác hoang mang sợ hãi ban đầu, đến sự hoài nghi, chối bỏ lời nói của Tamani, rồi dần tìm hiểu, khám phá và đối diện với sự thật, đã là quá khó khăn. Việc che giấu đóa hoa trên lưng Laurel khỏi những ánh mắt soi mói của người ngoài cũng chẳng dễ dàng gì, ngoại trừ khoảnh khắc Laurel bừng sáng giữa đêm vũ hội hóa trang với chính đóa hoa của mình và sự giúp đỡ của David, để rồi như thể nàng Lọ Lem trong truyện cổ, khi đêm về khuya những cánh hoa trên lưng cô bỗng rơi rụng dần, chứng thực cho lời nói của Tamani, buộc cô phải tin những câu chuyện cô từng nghĩ là hoang tưởng. Kế đến là những biến cố xảy đến với gia đình cô, khi bố nuôi của cô đột ngột đổ bệnh khiến cả nhà phải lo lắng, và để có đủ tiền chữa trị cho bố, mẹ Laurel đành nhanh chóng thỏa thuận việc bán đất dù trước đấy đã hứa với Laurel là sẽ suy nghĩ thêm một thời gian. Việc theo dõi những kẻ mua đất tàn bạo đẩy Laurel, David và Tamani phải dũng cảm đối mặt với những hiểm nguy khôn lường, thậm chí cả nguy cơ mất mạng...
“Cánh Tiên” đã khép lại, nhưng cuộc phiêu lưu của Laurel vẫn chưa kết thúc. Cũng như đóa hoa trên lưng Laurel, dù đã biến mất nhưng hứa hẹn sẽ lại trổ ra vào mùa thu năm sau; cuộc chiến thế kỷ giữa vương quốc tiên cây và loài quỷ khổng lồ vẫn còn đó, cũng như những bối rối xuyến xao của Laurel khi ở giữa David và Tamani vẫn còn bỏ ngỏ, khiến độc giả phải đợi chờ những phần sau...
Mời các bạn đón đọc. 

Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG TÁC GIẢ
BÙA MÊ
Nhà xuất bản: Thời đại
Tác giả: Aprilynne Pike - Dịch giả: Thiên Khanh
Giá:69,000đ
 CÙNG THỂ LOẠI
CẬU CHỦ HỒ ĐỒ
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Tinh Dã Anh. - Dịch giả: Lục Hoa
Giá:109,000đ
TRÁI TÁO CÒN XANH
Nhà xuất bản: Thời đại
Tác giả: Tần Nhạc
Giá:92,000đ
HẠNH PHÚC ƯỚC HẸN - Phát hành 30 - 6 - 2012
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Nhân Gian Tiểu Khả
Giá:99,000đ
KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG (Phát hành ngày 28/06/2012)
Nhà xuất bản: Thời đại
Tác giả: Liên Tĩnh Trúc Y - Dịch giả: Tử Đằng.
Giá:105,000đ
SỐNG CHUNG VỚI MẸ CHỒNG
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Phù thủy dưới đáy biển - Dịch giả: Phong Linh
Giá:80,000đ
KẾT HÔN - LY HÔN
Nhà xuất bản: Văn học
Tác giả: Cù Khải Minh - Dịch giả: Thanh Loan
Giá:86,000đ
Xem thêm
     Sách
     Top ý kiến mới nhất
 yeu thich truyen helen kylo
Trong bài: HÊLEN - CHUYỆN KỂ VỀ CÁC DANH NHÂN THẾ GIỚI
nguyen viet chinh   18h - 15/6/2012
 helen kylo la mot nguoi vi dai ba da mang anh sang vinh hang cho tat ca ngug nguoi tan tat toi rat cam dong khi doc chuen ve co helen kylo
 tim hieu
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
nguyen van tinh   8h - 14/6/2012
 tim hieu ve day cap thep
 Sách cầm tìm
Trong bài: GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH CAD - CAM PRO-ENGINEER WILDFIRE 5.0 (DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC)
Lê Phú Phong   22h - 13/6/2012
 Chào bạn
Bạn cho mình hỏi bạn có sách giáo trình tự học và bài tập có lời giải mastercam 9.0 không bạn nhỉ?
Xin cảm ơn bạn nhìu nhé
 Thuat Tuong So
Trong bài: THUẬT TƯỚNG SỐ CỔ ĐẠI TRUNG QUỐC
Nguyen Van Ngoc   8h - 13/6/2012
 Rõ ràng, thuật tướng số từ lâu đã có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với nhiều người, nhiều giới trên một phạm vi hết sức rộng lớn. Dù muốn hay không, chúng ta cũng không thể phủ nhận đây là một hiện tượng văn hoá đã cắm rễ rất sâu vào đời sống con người. Và chúng ta cũng không thể phê phán nó một cách đơn giản, một chiều. Suy cho cùng, thuật tướng số giống như một thứ khoa học dự báo có pha chút thần bí duy tâm. Chính vì lẽ đó mà nó luôn là vấn đề nóng của xã hội suốt hàng ngàn năm nay.
 Nhan Luan Dai Thong Phu
Trong bài: TỨ KHỐ TOÀN THƯ - NHÂN LUÂN ĐẠI THỐNG PHÚ XEM MẶT BIẾT NGƯỜI
Nguyen Van Ngoc   7h - 13/6/2012
 day la sach co net tuong dong voi dien cam tam the,cuon sach rat co gia tri nhieu mat,vua xem tuong mao vua bat hinh dung,biet nguoi -biet minh,qua nhien huu dung huu muu.
 tải nội dung
Trong bài: QUY HOẠCH DU LỊCH
trần thị ngọc sang   20h - 10/6/2012
 quy hoach du lich vung bien
 hoi dap nguyen li2
Trong bài: HỎI VÀ ĐÁP MÔN NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN (DÙNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGÀNH MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH)
nguyen van dong   8h - 9/6/2012
 bieu hien cua gia tri thang du, quy luat gia tri thang du va gia tri hang hoa, quy luat gia tri trong 2 giai doan phat trien cua chu nghia tu ban
 thuy nghiep
Trong bài: THUỶ NGHIỆP CƠ BẢN VÀ THÔNG HIỆU HÀNG HẢI
mr   15h - 8/6/2012
 tim hieu
  • KÝ TÚC XÁ PHÒNG 307
  • ĐỂ CON ĐƯỢC ỐM
  • Cẩm Nang Nuôi Dạy Trẻ Sơ Sinh - Từng Bước Giúp Trẻ Thông Minh Hơn
  • MẬT MÃ TÂY TẠNG 9 - Cuộc Truy Tìm Kho Báu Ngàn Năm Của Phật Giáo Tây Tạng
  • TỬ TƯỚC VÀ EM
  • BỘ SÁCH PHIÊU LƯU KỲ BÍ HẤP DẪN 39 MANH MỐI 2 : BƯỚC VÀO CÕI TỬ - VÒNG TRÒN TUYỆT MẬT - TRONG VÙNG NƯỚC THẲM (trọn bộ 5 tập)
  • TỦ SÁCH CÁNH CỬA MỞ RỘNG - PHẢI TRÁI ĐÚNG SAI
  • CẨM NANG SỐNG TEEN - Chủ Đề Làm Đẹp (Bộ 4 cuốn)
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc