Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Thư giãn -> Những điều kỳ diệu
Anh có giúp tôi!
Cập nhật: 17h - 5/6/2012

Vào năm 1988 tại Armenia có một trận động đất lớn (8,2 độ richter) đã san bằng toàn bộ đất nước và giết hại hơn 30 ngàn người chỉ trong vòng bốn phút.

Giữa khung cảnh hoảng loạn đó, một người cha vội chạy đến trường học mà con ông ta theo học … toà nhà trước kia là trường học nay chỉ còn là đống gạch vụn, đổ nát…

Sau cơn sốc, ông nhớ lại lời hứa với con mình:”cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cha sẽ luôn ở bên con!” Và nước mắt ông lại trào ra. Bây giờ nhìn vào đống đổ nát trước đây là trường học thì không còn hi vọng, nhưng trong đầu ông lại không thể xoá đi lời hứa với con, và ông đã hành động theo những gì mà trái tim ông mách bảo.

Ông cố nhớ lại cửa hành lang mà ông vẫn đưa con đi học mỗi ngày, ông nhớ rằng phòng học con trrai mình ở phía bên phải của trường. Ông vội chạy đến đó và bắt đầu đào bới.

Những người cha, người mẹ khác cũng chạy đến, và từ khắp nơi vang lên những tiếng kêu than: “ôi, con trai tôi!”, “ôi, con gái tôi!” Một số người khác với lòng tốt cố kéo ông ra khỏi đống đổ nát, họ nói:

-Đã quá muộn rồi !
-Bọn trẻ đã chết rồi!
-Ông không còn giúp được gì cho chúng nữa đâu!

Với mỗi người, ông chỉ đặt một câu hỏi: “Anh có giúp tôi không?!” Và sau đó, với từng miếng gạch, ông lại tiếp tục đào bới, tìm đứa con mình. Lúc này, có cả chỉ huy cứu hoả và ông này cũng cố sức đưa ông ra khỏi đống đổ nát:

- Xung quanh đây đều đang cháy và các toà nhà đang sụp đổ. Ông đang ở trong vòng nguy hiểm, chúng tôi sẽ lo mọi việc , ông hãy về nhà đi! Người đàn ông chỉ hỏi lại: “Ông có giúp tôi không?!”

Sau đó là những người cảnh sát, họ cũng cố thuyết phục ông:

-Mọi việc đã kết thúc, ông có hiểu không? Ông đang gây nguy hiểm cho chúng tôi đấy, ông hãy về đi! Đó là việc tốt nhất ông có thể làm lúc này đấy!

Và với cả họ, ông cũng chỉ hỏi:”Các anh có giúp tôi không?!” Nhưng một lần nữa, ông cũng chỉ nhận được sự từ chối! Ông lại tiếp tục một mình vì ông hiểu rằng ông phải tự mình thực hiện lời hứa với con, dù con ông còn sống hay đã mất!

Ông đào tiếp… 12 giờ… 24 giờ… mảng tường cuối cùng được lật ra, dây thần kinh ông lúc nay dưồng như đang căng ra , ông đang chờ đợi điều xấu
nhất… ông nghe tiếng con trai mình! Ông gọi lớn tên con:

“Armand!” Tim ông như ngừng đập khi: – “Cha ơi , con đây!”

Và với một giọng tự hào, cậu bé bảo:

- “Con đã nói với các bạn là đừng sợ vì nếu cha còn sống, cha sẽ cứu con! Và khi cha đã cứu con thì các bạn cũng sẽ được cứu. Cha đã hứa với con là dù trường hợp nào cha cũng luôn ở bên con, cha còn nhớ không? Và cha đã thực hiện được điều đó!”

- “Cha luôn ở bên con, con à! Nhưng cha muốn biết ở đó sao rồi?”

-”Tụi con còn lại 14 trên 33 cha ạ! Tụi con sợ lắm, đói, khát… nhưng bây giờ tụi con đã có cha ở đây, cha sẽ cứu bọn con, phải không cha?”

- “Ra đây đi con!”

- “Khoan đã cha! Để các bạn ra trước, con biết rằng cha sẽ không bỏ rơi con. Có chuyên gì xảy ra con cũng biet rằng cha luôn bên cạnh con.” – Một cách tin tưởng , cậu bé nói với cha!



ĐỌC THÊM


Ngày của cha



 
ÔI, LÀM BỐ - Những Bi Hài Trong Cuộc Sống Của Một Ông Bố
 
SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG - Đừng Buông Tay Bố Ơi! 
 
NGƯỜI CHA HIỆN ĐẠI 

 
HỒI ỨC VỀ CHA TÔI: Ưng Bình Thúc Giạ Thị
 
TRÁI TIM NGƯỜI CHA

Sưu tầm

   Ý Kiến Khách Hàng
 Tôi đã khóc!
Nguyễn Tú Xuân   9h - 6/6/2012
 Ba tôi một người từng phải vào tù vì kinh doanh bị phá sản, Ba tôi đã mắc nợ người ta và không có khả năng trả, má tôi đã bỏ Ba đi lấy người khác vì trách móc ba kinh miệt ba không biết làm ăn, Tôi hiện giờ đang phải thăm non ba, trước khi đọc bài này tôi đã thấy ba tôi là người bình thường không có tài để dẫn đến hoàn cảnh gia đình tôi tan vỡ như ngày nay. Đọc bài này xong tôi đã khóc, tôi khóc không thể kìm chế được, tôi khóc nhiều lắm, tôi muốn gào lên ba ơi, con yêu ba biết nhường nào, giá như ngày ấy có tiền để thuê luật sư cho ba, ba tôi cũng sắp mãn hạn ra tù, 6 tháng, sáu tháng nữa thôi, tôi biết rồi ba sẽ làm lại cuộc đời vì tôi tin ba tôi nghị lực phi thường lắm, tôi nhớ năm đó tôi 16 tuổi, ở cái tuổi không hiểu gì về sự dối trá của cuộc sống, nhưng cũng đủ hiểu phái trái, ba tôi là một kỹ sư ông trầm tính, nhưng luôn dạy bảo tôi bằng lời nói ánh mắt cử chỉ và hành động cao thượng, nuôi lớn tôi không một lần kể công than trách, ba luôn cặm cụi đi bên đời tôi, dù xa tôi, ba tôi vẫn luôn là người đàn ông tôi yêu quý nhất.

Tôi chân thành cám ơn XBOOK nhiều lắm.
 thư cảm ơn
Luu duc Trung   8h - 7/6/2012
 Cảm ơn Xbook nhiều ,thỉnh thoảng đoc được chuyên Xbook giới thiệu đọc đươc thấy thú vị và bổ ich,néu sau này tôi có sach xuất bản Xbook phát hành giúp được ko? Chúc Xbook phát đạt thịnh vượng.
 Tặng sách cho trẻ em nghèo từ quỹ Xbook!
Huỳnh Ngọc Dạ Thảo   8h - 7/6/2012
 Tôi tham gia dong gop y kien cho moi bai viet duoc yeu cau chi vi mong muon nhan duoc 500đ tu quy Xbook.
Nay nhe!
1 nguoi 500 x 10 lan = 5.000 đồng
100 người x 10 lan = 500.000 đồng
Nhu vay chi can 100 nguoi tham gia hang thang la chung ta co mot khoan quy nho nho danh tang cho nhung tre em hgheo yeu sach ma khong co tien mua.
Toi mong rang y kien cua minh se duoc nhieu ban doc yeu sach ung ho nham giup dua tri thuc den cho nhieu ban doc nho co hoan canh kho khan.
Toi cung mong rang Ban giam doc Xbook se tim ra cach quan ly va chi phoi nguon quy nay theo dung yeu cau nhan van ma ban doc tham gia mong muon!
Chan thanh cam o­n Xbook da tao dieu kien de toi và nhieu nguoi yeu sach khac lam duoc mot dieu co y nghia cho cuoc doi.
Da Thao
 Cảm động!
Nguyễn Hương   8h - 7/6/2012
 Một câu chuyện thật cảm động về tình cha con. Cảm ơn Xbook!
 Bố là tất cả!
Nguyễn Thị Huyền   9h - 7/6/2012
 Bố và mẹ đối với cuộc sống của mỗi chúng ta tuy hai mà một, mỗi người một vẻ mười phân vẹn cả mười. Thành kính cảm tạ bố mẹ đã mang con đến với cuộc đời này. Cảm ơn Xbook đã gửi đến tôi một câu chuyện ý nghĩa vô cùng. "Mang cả tấm thân gầy ba che chở đời con"
 Tôi cũng yêu bố tôi nhất!
Nguyễn Thị Bích Hạnh   9h - 7/6/2012
 Cảm ơn XBOOK, hôm qua 6-6-2012 là sinh nhật lần thứ 66 của bố tôi. Bây giờ tôi mới biết tháng 6 có ngày dành cho Bố. Tôi đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ dành cho Bố, mọi người trong gia đình xum họp và tôi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Bố. Bố tôi mang trong mình bao nhiêu bệnh tật, tôi không biết Bố sẽ rời xa tôi ngày nào, nhưng tôi tin rằng suốt cuộc đời này ông luôn dành cho các con những gì tốt đẹp nhất, từ khi nghèo khổ đến lúc sung sướng, Bố luôn lo cho chúng tôi được đầy đủ, hạnh phúc.... Trên đời này có lẽ Bố là người mà tôi yêu nhất. Cầu mong Bố sống lâu với các con Bố nhé!
 Thư cảm ơn!
Đào Mai Phương   10h - 7/6/2012
 Có lẽ trong cuộc sống của mõi chúng ta không có gì có thể so sánh được với tình cha nghĩa mẹ, đối vơi mình cũng vậy.Mình là người cảm nhận sâu sắc nhất tình cảm của cha mình giành cho các con của Ông, cho dù cuộc đời của Cha đã trải qua rất nhiều gian truân và giờ đây Ông đang phải đối diện với căn bệnh hiểm nghèo. Từ trong sâu thẳm mình luôn cầu mong cho Ông được mạnh khoẻ,được vui niềm vui cùng con trẻ và hưởng cuộc sống trong sự bình an của tuổi già. Đọc câu chuyện của Xbook mình cảm động vô cùng. Xin chân thành cảm ơn Xbook đã cia sẻ những câu chuyện hay và ý nghĩa tới mọi người!
 1 câu chuyện cảm động!
N.T.Huyền   11h - 7/6/2012
 Đối với cha mẹ, thì con cái là tất cả!
 Tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình còn cha
Tran Thien Huynh Anh   19h - 7/6/2012
 Khi đọc xong bài viết này tôi cảm ơn xbook đã gởi cho tôi bài học quí giá.Và sung sướng khi mình còn cha.tôi sẽ không làm những điều gì cho cha mình buồn nữa.và không để cho mình phải hối tiếc khi không còn cha
 Ngày của Ba
Đỗ Sĩ Hiệp   20h - 7/6/2012
 Hằng năm tôi đều được các con tặng quà nhân Ngày của Ba. Nhưng chỉ có hai lần làm tôi xúc động:
- Lần thứ nhất vào năm 2008 tôi nhận được quà các con là một chiếc la bàn và tấm thiếp trong đó có đoạn: "Ba luôn là chiếc la bàn soi đường dẫn lối cho chúng con bước trên đường đời"
- Lần thứ hai là năm nay (tuy chưa đến ngày ấy) nhưng thật xúc động khi đọc xong câu chuyện mà Xbook đã gửi đến. Rất trân trọng cám ơn tác giả bài viết và Xbook đã chuyển tải một thông điệp, để qua đó mọi người con hãy luôn tự hào vì có một người Cha ...
 Câu chuyện thật cảm động, cảm ơn XBOOK nhiều
Quỳnh Nga   21h - 7/6/2012
 "Ba sẽ là lá chắn, che chở suốt đời con...", Cảm ơn Xbook đã gửi một câu chuyện đầy ý nghĩa.
 Người cha ở Việt Nam
Nghiêm Cường   21h - 7/6/2012
 Ở Việt Nam người cha ít khi nói chuyện với con như là với một người bạn nhỏ tuổi. Nhưng người cha luôn bao bọc, che chở cho con trong mái ấm gia đình.
Câu chuyện gợi cho tôi ký ức tuổi thơ trong vòng tay che chở của cha, tình thương yêu của mẹ.
Sắp đến ngày của Cha, tôi xin chúc những người cha luôn luôn mạnh khỏe, làm chỗ dựa vững chắc cho con của mình!
 bai
Thanh Tam   9h - 8/6/2012
 Cam o­n XBOOK đã gởi cho tôi bài đọc này. Bài rất hay và có ý nghĩa sâu sắc. Tôi viết lên đây vì muốn cùng mọi người đóng góp cho quỹ vì trẻ em nghèo cuả XBOOK.
 cảm động quá
Nguyễn Thị Kim Thường   9h - 8/6/2012
 Câu chuyện thật hay và có ý nghĩa. cha rất tin con, nhớ lời hứa và yêu thương con vô cùng. con cũng vậy. chính sự tin tưởng đó và tình yêu hai cha con giành cho nhau đã cứu sống được đứa con trai nhỏ bé và những người bạn.
 con đã làm đươc gì chưa?
Nguyễn Thị Thanh   10h - 8/6/2012
 Đọc xong câu chuyện này, con thương bố nhiều hơn rất nhiều. Bố đã từ anh thợ mộc, và bây giờ đã có công việc tốt hơn. Nhưng áp lực thấy bố già hơn rất nhiều, sức khỏe yếu hơn. bố đã cho con thấy nỗ lực, sự cố gắng của bố, vì gia đình bé nhỏ của mình. Con đã có gia đình riêng, nhưng quả thực con chưa làm gì được nhiều để giúp đỡ bố mẹ, con chợt nhận ra bố mẹ cần biết bao nhiêu sự động viên , thăm hỏi của con, điều mà con dần quên mất. Cuối tuần này con sẽ về thăm bố mẹ.
 Anh co giup toi
Trang   14h - 8/6/2012
 Cảm ơn Xbook da gui den toi 1 cau chuyên hay va cam dong về tình cảm cao ca thieng lieng cua cha danh cho con.
 Nụ cười và giọt nước mắt!
Quỳnh   11h - 9/6/2012
 Cám oưn Xbook! Tôi đã mỉm cười khi đọc xong mẩu chuyện này, nhưng nụ cười của tôi lại lăn dài cùng những giọt nước mắt, giọt nước mắt của cảm xúc mà dường như tôi đã vô tình lãng quên. Có gia đình, giờ tôi đã là mẹ của cậu con trai 3 tuổi, với tôi, thời gian để nói chuyện với bố đã không còn nhiều như trước kia, cám ơn Xbook đã nhắc tôi,dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn còn một nơi để sẻ chia mọi vui buồn, một nơi đón nhận tôi quay về, một nơi ấm áp để tôi ngả vào, đó là bờ vai gầy của bố và trái tim bao la của mẹ!
 Anh có giúp tôi không?
nguyễn Ngọc Cương   12h - 9/6/2012
 Sao XBOOK lại có thể viết những câu truyện cảm động đến như vậy? Cám ơn rất nhiều.
 Câu chuyện cảm động.
Happy man   16h - 9/6/2012
 Cảm ơn Xbook nhiều, thật cảm động!
 Con yêu ba
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
 Con yêu ba
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
 Câu chuyện tôi kể cho vợ và con tôi nghe
Nguyễn Đức Thuấn   15h - 13/6/2012
 Tôi đã nhận được mail của Xbook! tôi đã đọc và đúng thật nhân văn.Tôi đã đem về ngay trưa hôm đó và trong bữa cơm gia đình tôi đã kể lại cho vợ và con tôi nghe.
Xin cám ơn Xbook!
 Anh co giup toi khong
Huong   21h - 14/6/2012
 Trong cuộc sống với muôn vàn hối hả và với tính cách của một người trẻ đôi lúc chúng ta chỉ biết quan tâm đến bản thân mình hoặc gia đình nhỏ của mình mà quên rằng cha mẹ bạn cần lắm những sự quan tâm chăm sóc của bạn. Câu chuyện như nhắc nhở tôi rằng mình đã nhận rất nhiều từ cha mẹ,nay đã lớn phải không đòi hỏi cha mẹ phải trao cho mình nhiều yêu thương mà ngược lại phải trao cho cha mẹ tình yêu thương nhiều nhất mà mình có thể.
 anh có giúp tôi không ?
nguyễn thị thu hằng   13h - 16/6/2012
 khi đọc bài viết về câu chuyện này tôi rất cảm động.cảm ơn XBOOK
 Rất hay và cảm động!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 19/6/2012
 Bài học lớn - niềm tin trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng, người con tin là ba mình sẽ tìm thấy mình và người ba tin rằng con trai mình sẽ luôn chờ mình!
 Hoan nghenh Xbook vi nhung trich doan nghe rat van chuong nhung vo cung doi thuong ve tinh Cha con
nacdanh   23h - 21/6/2012
 K thưa Xbook,co lan mua sach của Xbook chỉ vi lý do uỷ quyền cho Bích Liên nhận giúp khi đó tôi đi xa nên các bạn cứ tưởng tôi là BLiên đúng không, cũng không sao hi hi. Đến hôm nay bài viết về tình phụ tử của các bạn quá hay nên tôi cũng xin thổ lộ tôi là đàn ông, hiện nay cũng chỉ một mình nuôi cô con gái mẫu giáo, bài giới thiệu của bạn làm tôi không thể quên xbook.com.vn, rất cảm động và liên tưởng nhiều điều về cha tôi, hiện nay tôi khá bận việc công tác và nuôi con, thú vui đọc sách dù tạm thời để lại, khi nào có thời giờ tôi sẽ không quên mua sách của quý vị. Chúc xbook.com.vn thành đạt và ngày càng có nhiều bài viết hay. Cảm ơn!

Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
Chuyện tình đêm Noel
Người cha
Những truyện ngắn về thầy cô
Anh là nắng hạ trong tim em
Mẹ nghèo
Lòng biết ơn của con cáo
Trong bão tuyết
Phép màu
Nụ hôn và ly dị
Hâm lại chất lãng mạn
CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ
CHYỆN CON MÈO DẠY HẢI ÂU BAY
Xem thêm
Hitech
     Danh mục
Thư giãn
Những điều kỳ diệu
Top người quan tâm
Top bài hay
Giới thiệu sách
Kiến thức tham khảo
Truyện hài
Thư viện ảnh
Tư vấn
Tư vấn sách
Tư vấn Hitech
Tư vấn cho mẹ và bé
     Top ý kiến mới nhất
 Cảm động!
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 22/6/2012
 Mẹ luôn là người vĩ đại nhất trên cuộc đời này!
 Cám ơn
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
Nguyễn Thị Lan Hương   8h - 22/6/2012
 Cam ơn Xbook đã gửi cho mình câu chuyện thật ý nghĩa giữa cuộc sống đang chạy đua với thời gian.
Chúc tập thể công ty Xbook ngày càng phát đạt.
 Hoan nghenh Xbook vi nhung trich doan nghe rat van chuong nhung vo cung doi thuong ve tinh Cha con
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nacdanh   23h - 21/6/2012
 K thưa Xbook,co lan mua sach của Xbook chỉ vi lý do uỷ quyền cho Bích Liên nhận giúp khi đó tôi đi xa nên các bạn cứ tưởng tôi là BLiên đúng không, cũng không sao hi hi. Đến hôm nay bài viết về tình phụ tử của các bạn quá hay nên tôi cũng xin thổ lộ tôi là đàn ông, hiện nay cũng chỉ một mình nuôi cô con gái mẫu giáo, bài giới thiệu của bạn làm tôi không thể quên xbook.com.vn, rất cảm động và liên tưởng nhiều điều về cha tôi, hiện nay tôi khá bận việc công tác và nuôi con, thú vui đọc sách dù tạm thời để lại, khi nào có thời giờ tôi sẽ không quên mua sách của quý vị. Chúc xbook.com.vn thành đạt và ngày càng có nhiều bài viết hay. Cảm ơn!
 tin thật lòng
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
nguyễn ngọc thu   15h - 20/6/2012
 Cảm ơn Xbook đã gửi cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa.
 Rất hay và cảm động!
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 19/6/2012
 Bài học lớn - niềm tin trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng, người con tin là ba mình sẽ tìm thấy mình và người ba tin rằng con trai mình sẽ luôn chờ mình!
 Cám ơn Người Mẹ Vĩ Đại
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Nguyễn Thị Tường Hiếu   21h - 16/6/2012
 Cám ơn Xbook đã gửi đến cho tôi câu chuyện về người Mẹ thật đáng yêu và đáng kính. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay là đều do từ Mẹ mà ra. Không phải Mẹ để lại nhiều tiền bạc, nhiều của cải vật chất là Mẹ đã cho ta,mà chính là Mẹ đã dâng tặng cả cuộc đời này cho các con yêu của mình bằng sự hy sinh thầm lặng.Một lần nữa tôi xin cảm ơn Xbook rất nhiều.
 anh có giúp tôi không ?
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nguyễn thị thu hằng   13h - 16/6/2012
 khi đọc bài viết về câu chuyện này tôi rất cảm động.cảm ơn XBOOK
 Anh co giup toi khong
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Huong   21h - 14/6/2012
 Trong cuộc sống với muôn vàn hối hả và với tính cách của một người trẻ đôi lúc chúng ta chỉ biết quan tâm đến bản thân mình hoặc gia đình nhỏ của mình mà quên rằng cha mẹ bạn cần lắm những sự quan tâm chăm sóc của bạn. Câu chuyện như nhắc nhở tôi rằng mình đã nhận rất nhiều từ cha mẹ,nay đã lớn phải không đòi hỏi cha mẹ phải trao cho mình nhiều yêu thương mà ngược lại phải trao cho cha mẹ tình yêu thương nhiều nhất mà mình có thể.
 Câu chuyện tôi kể cho vợ và con tôi nghe
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Nguyễn Đức Thuấn   15h - 13/6/2012
 Tôi đã nhận được mail của Xbook! tôi đã đọc và đúng thật nhân văn.Tôi đã đem về ngay trưa hôm đó và trong bữa cơm gia đình tôi đã kể lại cho vợ và con tôi nghe.
Xin cám ơn Xbook!
 Con yêu ba
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc